หนัง18+ คราวแรกที่ได้เล่นท่า 69 มันเป็นอย่างไรที่ยอดเยี่ยมมากมายๆ

หนัง18+ เคยได้เห็นแม้กระนั้นในหนังเอ็กซ์ที่เขาเล่นท่า 69 กัน เพศชายก็เลียจิ๋มให้กับเพศหญิงเพศหญิงก็ดูดควยให้กับเพศชาย เมื่อก่อนเคยได้ฟังแต่ว่าเรื่องเล่าแค่นั้นมาเล่น 69 กัน ก็ไม่ค่อยรู้เรื่องว่ามันเป็นยังไงผมก็เคยถามเพื่อนพ้องว่ามันเป็นอย่างไร เพื่อนฝูงก็พูดว่าท่า 69 มันเป็นการกลับตัวสลับด้านราวกับจำนวนที่ 69 สลับตำแหน่งกันอยู่ มันเป็นอย่างนี้นี่เอง แล้วในหนแรกของผมที่ได้เล่นผมไม่พลาดที่จะปลดปล่อยให้น้ำแตกค้างปากคุณในทันทีทันใด

ผม หนัง18+ ไม่เคยให้น้ำแตกติดอยู่ปากคุณเลยสักหนึ่งครั้ง ธรรมดาตอนที่พวกเราได้เล่นเสียวเย็ดกัน หากผมไม่ปลดปล่อยด้านในนานๆครั้งผมก็จะแตกข้างบ้าง สุดแท้แต่จังหวะ แต่ว่าไม่เคยมีตอนไหนเลยที่ผมจะได้แตกติดอยู่ปากกระทั่งได้เล่นท่า 69 กับคุณ ผมรอโอกาสนี้มานาน เพราะเหตุว่าพวกเราดูหนังโป๊ในขณะที่สตรีเขาหน้าปากรอน้ำนั้น ก็ต้องการจะรู้สึกอาการอย่างนั้นบ้างต้องการจะมีความเสียวแบบงั้นบ้าง ขนาดว่าพวกเราเลียหีให้กับพวกคุณจากที่มันแห้งปกติก็เลียจนถึงน้ำคุณแตกออกมายังทำกันได้เลย แล้วหากมีจังหวะอย่างนี้จะไม่ทำเป็นเช่นไร

พวกเราดูหนังโป๊ที่เล่นกันไปแล้วผมก็ทำท่าเอาอย่างหนังเอวีมันก็คือท่า 69 คุณทั้งยังดูดอีกทั้งชักว่าวตามไปคุณพูดว่าถ้าหากเสียใกล้จะเสร็จก็ให้บอกกับคุณหนัง18+ หากจะขึ้นคร่อมแล้วก็ใช้หีขย่มเองเป็นระเบียบ แต่ว่าผมนั้นตั้งอกตั้งใจไว้ตั้งแต่เริ่มแล้วว่าจะไม่ใช่แบบนั้นอย่างไม่ต้องสงสัย จนกว่าคุณดูดควยน้ำมาปลาหัวแล้วคุณกล่าวว่าน้ามาสุดแต่ผมกล่าวว่ายังไม่เท่าไหร่ ขออีกนิด ข้าก็ชักว่าวให้อย่างเร็วมันอาจเป็นความมันมือของคุณ ท้ายที่สุดมันก็มาถึงสรวงสวรรค์ผมไม่กล่าวอะไรกับคุณคุณก็เร่งมือทำอย่างเต็มเปี่ยมแล้วน้ำก็พุ่งเข้าปากเต็มๆจนถึงคุณแทบจะสำลักน้ำของผมเลยในช่วงเวลานั้นลิ้นของผมยังติดอยู่อยู่ที่หีคุณไปด้วย

คุณพูดว่าคุณคิดไว้อยู่แล้วว่าวันใดวันหนึ่งจำเป็นต้องโดนอย่างงี้ น้ำที่เข้าปากไปดอกแรกคุณเกือบจะสำลักแต่ว่าที่เหลือนั้นเพิ่งจะคายออกมาได้ทัน แต่ว่ามันก็เป็นความเสียวที่ผมรอมานานแสนนาน จากที่คุณดูเหมือนจะไม่ค่อยถูกใจเยอะแค่ไหนแต่ว่าคุณก็กล่าวว่ามันก็เป็นการดีมันก็บันเทิงใจไม่น้อยเช่นกัน แต่ว่าถ้าเกิดให้คุณดูดควยแล้วน้ำแตกใส่ปากคุณผู้เดียวคุณก็ไม่เอาเพราะเหตุว่าคุณก็เสียวเป็นแบบเดียวกัน บอกจบคุณก็ จัดแจงดูดควยให้ผมซ้ำคุณกล่าวว่ายังเสียวไม่เสร็จขอต่ออีกหน่อย

การที่คุณยังมิได้โดนเย็ดหีมันก็จะมีอารมณ์ค้างน้อยรอคอยเล่นท่า 69 ต่อ คุณมองแจ้งมันขึ้นมาอีกรอบและก็จัดแจงขึ้นคร่อมตัวผมให้น้องหีของคุณรับประทานควยผมจนกระทั่งหมดด้ามเหลือแค่เพียงแต่ไข่ไว้ด้านนอกแค่นั้น และจากนั้นก็โยกจนถึงสาแก่ใจเล่นจนถึงคุณนั้นเหงื่อไหลไคลย้อย แต่ผมยังไม่เสร็จเลยผมจะต้องลุกมาจากการคุณ เล่นตรอกกับคุณอีกหลายท่ากว่าที่น้ำจะแตก ก็น้ำมันพึ่งจะแตกไปๆมาๆกลางทางอย่างนี้แล้วไม่เสร็จมันก็ค้างคาใจ เปลี่ยนไปเป็นว่าคุณถูกใจอย่างใหญ่โตพูดว่ารอบหน้าจะดูดให้แตกก่อนและก็ขออย่างนี้อีก เพราะเหตุว่าอย่างไรก็ตามรอบแรกของผมเดี๋ยวเดียวก็แตกอยู่แล้วทำตามนี้ดียิ่งกว่าเสียวดีนานดีด้วย ความนึกคิดคุณนี่กลับได้เร็วจริง

ความคิดเห็น