คลิปโป้ ผมมิได้เป็นคนเริ่มก่อน แต่ว่าผมเป็นคนปิดเกม

คลิปโป้ ผมมิได้เป็นคนเริ่มเล่นเสียวกับมัน มันเป็นคนมาชักชวนผมเล่นเสียว มันเริ่มแบบง่ายๆราวกับเพื่อนฝูงกันโดยธรรมดาเลยหิ้วเบียร์สดมากินกันที่ห้อง มันก็เมามาพอควรสุดแท้แต่มันก็ยังต้องการจะดื่มต่อแล้วนั่งคุยกันนิดหน่อย ต่อจากนั้นรับประทานเบียร์สดได้ไม่นานเท่าไรมันก็กล่าวกับผมว่า พวกเรามาเย็ดกันไหม ก่อนหน้านั้นราว 10 นาทีผมมีความเห็นว่ามันกำลังมองคลิปโป๊ไทยยอดนิยม ในเวลานี้บอกได้เลยว่าหนังเอวีที่ใดก็ไม่พอๆกับคลิปโป๊ไทยเพราะว่าเป็นการเล่นเสียวแบบคลายอารมณ์อย่างมาก มิได้มีการจัดฉากจากการแสดงอะไรกันยุ่งยากใช้กล้องถ่ายรูปโทรศัพท์มือถือถ่ายตอนตอนที่เล่นเสียวกัน มันจะมีผลให้ได้อารมณ์มากยิ่งกว่าการจัดฉากหลายเท่า
ผม คลิปโป้ ก็มองหน้ามันแบบนึง แล้วมันก็เข้ามาขึ้นคร่อมตัวผมจบผมและจากนั้นก็ให้ผมถอดเสื้อมันถอดเสื้อผมได้ผมก็จับมันถอดเสื้อได้อย่างเดียวกัน เดี๋ยวนี้มองเห็นผิวขาวของมันแล้วผมก็ข่มใจไม่ไหว มันจูบผมจากนั้น ผมไม่รอคอยช้ากลัวมันเปลี่ยนความคิดรีบถอดเสื้อถอดกางเกงของมันออกจนกระทั่งหมดไม่เหลือแม้กระทั้งชิ้นเดียว แล้วผมก็เบาๆถอดของผมออกคราวหลัง ในตอนนี้มันยังอยู่บนตัวผมคร่อมบนตัวผม ดูดปากแลกเปลี่ยนลิ้นกับผมไม่มีหยุด ไม่มีอะไรมากีดขวางระหว่างพวกเราอีกต่อไปผมจับควยของผม แล้วรูปกึ่งกลางหี ของมันน้อยน้ำมันมาเยอะไปหมดเลยตอนแล้วมันก็เบาๆดันตัวมันเองลง จนกระทั่งกลืนรับประทานควยของผมจนถึงมิดด้ามมันทำหน้าเสียวอปิ้งยอดเยี่ยมเป็นอย่างยิ่ง คลิปโป้ที่เด็ดกว่านั้นก็เป็นพวกเราอยู่กันบนพื้นซึ่งมันแน่นไม่ต้องกลัวเสียงดังแม้กระนั้นผมก็จำเป็นต้องทนเจ็บข้างหลังบางส่วน
มันโยกไม่มีหยุดไม่มีค่อยผมจับเฉพาะของมันและจากนั้นก็ช่วยชูอีกนิด ปัจจุบันนี้มันคงเสียวไม่น้อยเนื่องจากมันจิกที่ทรวงอกของผมกระทั่งแสบไปหมด กระทั่งผมไม่ไหวผมจะต้องรีบแปลงลีลาท่าทางท่าเสียวนิดหน่อย จับมันเกาะที่ขอบเตียงเอาไว้และจัดลีลาท่าทางไม้กับผ้าไถที่นา ชูขาของมันขึ้นมา 1 ข้างรวมทั้งตรอกในท่านี้ ยอดเยี่ยมที่สุดต้องการจะบอกถ้าเกิดได้ตั้งกล้องถ่ายภาพถ่ายเป็นคลิปโป๊ไทยบอกได้เลยว่า คลิปของผมหรือหนังของผมต้องดังไม่แพ้กับบุคคลอื่นแน่ๆ มันเป็นจังหวะที่กำลังเมาถึงที่เหมาะมันเลยอยู่ได้ระยะที่ช้านานนิดเดียว แล้วผมก็จัดหนักจัดเต็มเหมือนเดิมไม่มียั้งชนกระทั่งเสียงนั้นดังเต็มห้องไปทั้งปวง
กระทั่งท้ายที่สุดผมก็ทนไม่ได้ ผมรีบบอกกับมันว่าแตกในได้ไหมมันบอกมิได้ ในจังหวะที่พวกเราเล่นเสียวก็ยังมีคุยกันด้วยแล้วผมก็ซอกซอยย้ำไปอีกนิดสุดท้ายผมก็รีบดึงออกมารวมทั้งผลักมันลงที่บนเตียง มันนอนแล้วผมก็น้ำพุ่งใส่ตัวมันแบบเต็มๆน้ำมันพุ่งออกมาออกจะมากมายมากมายก่ายกองเสียงหัวเราะของพวกเราทั้งสองออกมาพร้อมเพียงกันผมทำหน้าเสียให้กับมันแล้วมันก็ทำหน้ายิ้มหัวเราะประทับใจเป็นอย่างยิ่งที่ผมน้ำแตกออกมา ในขณะนี้ทั้งยังอ่อนล้ารวมทั้งไม่มีแรงก็จัดหนักจัดเต็มแบบที่มิได้ตั้งตัวมาก่อน แล้วมันก็กล่าวกับผมว่ายอดเยี่ยมที่สุดปัจจุบันนี้เสียงมันสั่นนิดหน่อยมันคงเสียวถึงขั้วหัวใจจริงแท้แน่นอน ไม่เคยทราบเช่นกันว่ามันมาอารมณ์ไหนแต่ว่าหากมันเปิดช่องมาให้ผมจัดหนักจัดเต็มแบบงี้ มันก็จำต้องเอาอย่างคลิปโป๊ไทยจัดให้เพื่อนฝูงเป็นสุขไปก็เพียงแค่นั้น

ความคิดเห็น