คลิปหี เมื่อพึงใจก็จำเป็นต้องกลับไปพบหัวใจที่ติดเอาไว้

คลิปหี เรื่องราวมันพึ่งจะเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ผมไปพบกับเด็กร้านเหล้าคนหนึ่งมิได้ไกลห่างจากบ้านผมเลย ความบังเอิญที่ตรงนี้มันอยู่ตรงที่ว่าพวกเราเมากันจนได้ที่แล้วก็ไปต่อกับร้านค้าที่พวกเราไม่เคยไป มองเห็นเป็นเพียงแค่ร้านค้าเล็กๆข้าจะไม่มีอะไรแต่ว่าก็เพียงพอเข้าไป ก็ได้เย็ดหีกับเด็กกันเลย ไม่ได้อยากต้องการจะเชื่อตนเองเช่นเดียวกันว่าร้านค้าปกติอย่างนี้จะมีคนสวยอยู่ในนี้ด้วย

ความน่ารักน่าเอ็นดูของคุณไม่แตกต่างจากสาวประเทศญี่ปุ่นในหนังx ผมไม่คิดก่อนเลยว่าจะมีความน่ารักน่าเอ็นดูของเด็กอยู่ในร้านค้าปกติอย่างนี้ด้วย ในช่วงเวลาที่ได้คุยกับคุณมีความรู้สึกเสมือนกำลังสัมภาษณ์สาวAVสาวหนังxไม่มีไม่ถูก คลิปหี ผมไม่กล้าที่จะราบระล้วงคุณลึกไปไกลมากนักคุณบอกแค่เพียงว่า ย้ายมาอยู่ตรงนี้ได้ครู่หนึ่งหากอยู่ตรงนี้แล้วเป็นสุขคุณก็จะอยู่นานๆผมก็เลยบอกกับคุณว่าหากต้องการแฮปปี้ก็ลองอยู่กับผมมองก็ได้ สุดท้ายพวกเราก็ได้เสียกันในคืนนั้น ไม่ใช่ว่าได้เสียด้วยความปรารถนาหรือความรักแต่ว่าก็เป็นการซื้อรับประทานทั่วๆไป คุณเป็นคนสวยที่มิได้ทำมาหากินโดยการเรียกค่าตอบแทนแพงอะไร คุณรู้สึกตัวว่าคุณมิได้นมใหญ่หรือลีลาท่าทางเด็ดเช่นเดียวกับพวกที่อยู่ในตู้แบบแจ่มชัด แต่ว่าสำหรับผมขณะนี้คุณเป็นสาวพี่สวยที่สุด สมองผมคิดแม้กระนั้นหนังx พี่ได้เล่นกับสาวผมสั้นผมทรงบ๊อบแบบงี้

เมื่อผมชอบใจคุณได้เป็นที่เป็นระเบียบ มันก็ถึงเวลาที่ผมต้องกลับไปวนซ้ำหาคุณ คลิปหี ผมเลิกงานราวๆ 22:00 น ผมโทรไปพบคุณคุณก็อยู่ร้านค้าแล้วคุณก็ชักชวนผมไปพบ ไปถึงที่ร้านค้าคุยกันทานข้าวราวกับบ๋อยทั่วๆไปก็มีคนมาถูกใจมาคุยกับคุณบ้าง แม้กระนั้นท้ายที่สุดแล้วคุณก็อยู่กับผมมานั่งคุยกับผม ผมรอคอยจนกระทั่งคุณเลิกงานราวเที่ยงคืนกว่าๆแล้วผมก็ไปเล่นเสียวกับคุณอีก วันนี้จัดหนักมากกว่าเมื่อวานนี้เพราะลดความเมามาย และจากนั้นก็เล่นเสียวกันอย่างมาก ผมถูกใจที่สุดในคืนวันนี้ก็คือการได้ดูหนังxเปิดโทรทัศน์เสียงดังสักนิดสักหน่อยให้ได้ยินเสียงครางแบบแน่ชัด มันไม่ใช้ว่าจะง่ายที่พวกเราจะดูหนังxอยู่กับบ้านแล้วเปิดโทรทัศน์เสียงดังไปด้วย แต่ว่ากับที่คุณในห้องคุณเดี๋ยวนี้คุณไม่ได้อะไรเลยคุณพูดว่ามันคือเรื่องธรรดา จะเล่นเสียวกันให้สะใจจำเป็นจะต้องไปบีบคั้นหรือควรต้องไปปกปิดอะไรมันผิดจำต้อง

เมื่อก่อนที่ผมจะได้เล่นเสียวกับคุณในคืนวันนี้ได้ยินเสียงข้างห้องร้องครวญสาแก่ใจอย่างมากผมไม่เคยรู้เสียงครางแบบงี้มาก่อน คุณก็เชื้อเชิญผมว่าทำให้คุณร้องครวญแบบงั้นบ้างคุณจะสุขสบายที่สุด เมื่อเชิญชวนมาอย่างนี้แล้วหลังจากนั้นก็จำเป็นต้องทำให้คุณอย่างมาก เย็ดหีคุณ 2 รอบในวันนี้พร้อมทั้งดูหนังxแบบสุดเสียวไปด้วยยอดเยี่ยมที่สุดในชีวิตแบบเดียวกัน ไม่เคยได้เย็ดผู้ใดกันแน่แล้วร้องครวญครางเสียงดังอย่างนี้มาก่อนนับได้ว่าเป็นความหนำใจเป็นอย่างมาก ที่ดีมากยิ่งกว่านั้นเป็นวันนี้คุณมิได้เรียกร้องอะไรเลยจะจ่ายก็ได้ไม่ให้ก็ได้ เพราะว่าคุณกล่าวว่าเพียงแค่มาหาคุณคุณดีแล้วดวงใจที่สุดแล้ว ทำให้ชอบใจอย่างนี้ก็ชักเริ่มคิดไปไกลเกินกว่าเด็กปกติแล้ว

ความคิดเห็น