คลิปหี อาชีพเซลล์มันก็จะต้องมีบ้านพักแบบไม่เสียเงินเสียทองกันบ้าง

คลิปหี ผมทำอาชีพเซลล์ส่งของมาได้ราวๆ 6 เดือน ช่วงแรกก็มีความคิดว่างานอิดโรยหนักรายจ่ายก็สูง ไม่เคยทราบจะทำเช่นไรแม้กระนั้นก็จะต้องทนทำไปก่อนจนกระทั่งถึงบัดนี้ผมก็ได้ทราบบางโอกาส การที่พวกเรามีกิ๊กในชนบทก็ทำให้พวกเราประหยัดเงินรวมทั้งแฮปปี้ทั้งยังคุณรวมทั้งผมไปพร้อมเพียงกัน เมื่อก่อนผมวิ่งงานจึงควรเสียค่าใช้จ่ายวันละพันกว่าบาทอีกทั้งค่ารับประทานแล้วก็ถ้าเกิดอยู่ มาเดี๋ยวนี้ผมไม่ต้องเสียค่าอยู่แล้วเสียแม้กระนั้นค่ารับประทานลดไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์จะว่าผมตระหนี่ผมก็ไม่โต้เถียงเพราะว่าชีวิตก่อนหน้านี้ผมติดลบมาตลอด คลิปหี มาช่วงนี้มีกิ๊กกับเขาให้เล่นเสียวกันแบบฟรีๆคุณก็ถูกใจผมผมก็ถูกใจคุณ ความพอเหมาะกันมันทำให้พวกเราพอดีอย่างยิ่ง
ผมไปส่งของห่างจากที่บ้านผมโดยประมาณ 300 กม.แล้วก็ผมจะต้องพักแรมตรงนั้น 2 คืน ผมได้สนิทกับบุคลากรจนถึงท้ายที่สุดพวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกันแล้วก็ได้เล่นเสียวกัน ผมก็ไม่ต้องการที่จะอยากจะมั่นใจว่าผมจะได้กับคุณเพราะเหตุว่าคุณเป็นคนน่ารักน่าเอ็นดูมีคนมาถูกใจจำนวนหลายชิ้น บางครั้งอาจจะเป็นเพราะเหตุว่าผมขยันให้คุณมองเห็นคุณก็เลยถูกใจผม ผมทราบว่าคุณมีคนรักแม้กระนั้นคุณก็ไม่ค่อยจะลงรอยกับแฟนในพักหลัง แต่ว่าโน่นเป็นเรื่องของคุณแต่ว่าเรื่องระหว่างคุณกับผมนั้น มันเริ่มด้วยการที่ผมนั่งรอเวลาลงของแล้วนั่งดูหนังโป๊แบบที่ลืมตัวไปเลย แล้วคุณก็มาเรียกผมผมกำลังตื่นเต้นกับการดูหนังโป้หนังผู้ใหญ่ คุณก็เลยทราบรวมทั้งล้อเลียนกับผมมาตลอดเมื่อเช้ามากมายๆก็จำต้องเปลี่ยนวลีว่าล้อเลียนเป็นคำว่าเสียให้กับคุณผมจัดให้กับคุณแบบที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ร่วมกัน ความที่ผมเล่าเรียนมาดีแล้วก็ลีลาท่าทางผมเด็ดก็เลยทำให้ผูกจิตใจคุณได้อย่างไม่ยากเย็น จากนั้นพวกเราก็ได้พบกันทุกสัปดาห์ได้เล่นเสียวกันตลอด เป็นกิ๊กกันไปโดยปริยาย
โชคดีของผมอีกหนึ่งแบบนั้นเป็นคุณเป็นผู้ที่ค่อนข้างจะมีรายได้ดี เรียกว่าเป็นผู้จัดการสาขาผมเลยไม่ต้องไปดูแลอะไรคุณดูแลเพียงแค่เรื่องคำพูดคำจารวมทั้งการออกหัวใจใส่ คุณไม่เคยเรียกร้องอะไรจากผม เพียงแต่ขอให้ผมช่วยเลียหีให้คุณจนถึงหลังจากที่เสร็จแล้วก็จึงค่อยเล่นเสียวกันแบบขมักเขม้นคุณวิงวอนเพียงเท่านี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นต้องขอ แต่ว่ามันเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำ คลิปหี ครั้งใดก็ตามผมไปพบคุณ ผมจึงควรจัดแจงคุณจนกระทั่งน้ำแตกร้องครวญคร่ำออกมากระทั่งคุณนั้นจะต้องเอามือมาปิดปาก ก่อนจะจัดเสียวกับคุณแบบจัดหนักพักหลังผมใช้ตัวช่วยทำให้เล่นเสียวกับคุณได้ยาวนานมากเพิ่มขึ้นเรียกว่าซื้อใจคุณอย่างหมดเปลือก จัดกับคุณแต่ละครั้งไม่น้อยกว่า 20 นาทีจนกระทั่งคุณนั้นนอนกระตุกร้องคร่ำครวญเรียกว่าเสียวจนถึงเสียงสั่นเครือเลยก็ว่าได้
ความสบายที่ได้แปลงเป็นเซลล์ส่งของอย่างงี้ ก็ดีแล้วไม่น้อยด้วยเช่นกัน ก็เลยต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้ทราบรวมทั้งรู้เรื่องว่าบางครั้งบางคราวบางคราวการที่พวกเรามีคนรักแล้วก็ดูแลแฟนทุกคนเสมอกัน ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดี เกิดเรื่องที่ถูกที่สุด

ความคิดเห็น