คลิปโป้ ต้องการจะให้คุณร้องครวญคร่ำเสียงดังก็จำเป็นต้องทำให้คุณเสียวถึงหัวใจ

คลิปโป้ เพศชายทุกคนนั้นเวลาได้เล่นเสียวกับสตรีถึงเวลาที่ได้เย็ดหี กับผู้หญิงก็ต้องการจะให้คุณนั้นร้องคร่ำครวญเสียงดัง ดังที่พวกเรามองในหนัง AV ครั้งคราวก็อิจฉาริษยาเพศชายประเทศญี่ปุ่นที่เขาได้เล่นเสียวกับคนสวยเล่นเสียวกับผู้ที่เค้าหน้าสวย บอกเลยว่า มองเห็นแล้วหลังจากนั้นก็ต้องการจะมีความผิดความคงทนและผันตัวไปเล่นหนัง av กับเขากันบ้าง แม้กระนั้นจะว่าไปประเด็นการสร้างร่างกายให้แข็งแรงอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยากแสนยากสำหรับผม กับความสูง 176 ซม.แล้วก็น้ำหนักเพียงแต่ 60 กว่าโล ฟิตกล้ามท้องสัก 2-3 เดือนก็น่าจะขึ้นแล้ว แม้กระนั้นสำหรับเรื่องน้ำอดน้ำทนนั้นบางทีอาจจะควรจะมีการหาตัวช่วยเหลือกันสักนิดสักหน่อย
ก่อนจะไปเป็นผู้แสดงนำชายหนังavก็อาจจำเป็นต้องมาดูว่าจะทำเช่นไรให้มันอึดและก็ทนได้แบบงั้นกันบ้าง เมื่อหาข้อมูลที่ได้มาจากโลกออนไลน์ในที่สุดก็มาจบลงที่ การทดสอบใช้ไวอากร้าหรือยาทรหดอดทนกับเขาบ้าง คลิปโป้ แม้กระนั้นจะว่าไปก็ยังไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจมากแค่ไหน ก็กลัวว่ารับประทานเข้าไปแล้วหัวใจวายตายจะตกระกำลำบากเอาได้ เริ่มขอคำแนะนำกับเซียนรูหีก็คือเพื่อนพ้องผมที่สนิทกันมาเกิน 10 ปี เรียนกันมาตั้งแต่ยุค ม. ต้นจนกระทั่งถึงบัดนี้จบดำเนินการกันแล้ว มันเคยมีคนรักแต่ว่าช่วงนี้มันเลิกกับแฟนไปแล้วเนื่องจากว่ามันถูกใจที่จะไปเล่นกับผู้หญิงเรียกว่าในเวลาที่มันมีคนรักก็มีกิ๊กถึง 2 คน มันกล่าวว่าบางวันจัด 3 คนคนละดอกกันไปเลย มันอัจฉริยะขนาดนั้นผมก็ต้องการจะเป็นแบบมันแม้กระนั้นอาจไม่ทันแล้วเนื่องจากผมมีคู่รักที่คบกันมาได้ 2 ปีผมต้องการจะให้แฟนของผมเวลานี้ร้องครวญครางเสมือนในระหว่างที่ได้เล่นเสียวกันใหม่ๆอย่างนั้นบ้านจัง
มันก็แค่กล่าวว่าก็เล่นเสียวเล่นกับคุณเพียงเท่านี้คุณก็ร้องครวญคร่ำให้กับพวกเราได้แล้ว มันไม่ง่ายขนาดนั้นอย่างแน่แท้ ความที่มันอยู่กันมานานเล่นเสียวกันชนทราบหลักทราบเกมกันหมด คลิปโป้คุณก็รู้ว่าผมนั้นมิได้มีน้ำอดน้ำทนอย่างกับดารานำชายหนัง AV เล่นเสียวได้เกิน 2-3 นาทีก็นับว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว แล้วจะทำยังไงเพื่อนพ้องมันก็เลยจัดของดีมาให้กล่าวว่าไปทดลองดูพึงใจแล้วมันจะเอามาให้อีก ถ้าเกิดมันเคยลองก่อนก็แสดงว่ามันเป็นตัวยาที่ใช้ได้ไม่อันตรายอย่างแน่แท้ ถึงเวลาที่จะจำต้องใส่เกราะปฏิบัติงานหรือให้คุณร้องครวญคร่ำกันแล้วในช่วงกลางคืนนี้
ผมมองคุณประโยชน์และจากนั้นก็จำเป็นต้องเริ่มสำหรับการรับประทานเข้าไปก่อนรอเวลาไว้ราว 20 นาที ในจังหวะที่ผมคำนวณไว้ทุกสิ่งอาบน้ำเสร็จก็ผ่านไปเกือบจะ 10 นาที มานอนดูหนัง AV อีกนิดหน่อยปัจจุบันนี้ก็ 15 นาทีแล้ว มันชักไม่ไหวแล้วลงไปเลียหี สร้างความเสียวให้กับสุดที่รักผมก่อนก็ตามใจ แล้วมันก็ได้ผลขณะนี้คุณก็เริ่มร้องครางครวญ ผมก็คิดว่ามันแข็งตัวแบบยอดเยี่ยมนะในเวลานี้และก็จัดกับคุณ แม้กระนั้นแม้จะเล่นเสียวแค่ไหนคุณก็ยังไม่ร้องคร่ำครวญแบบที่ผมอยากกระทั่งผมจำต้องถามคุณว่ามันไม่เสียวหรอคุณถึงไม่ร้องครางครวญเสมือนหนัง AV คุณพูดว่าต้องการจะร้องครวญคร่ำใจจะขาดแต่ว่าถ้าข้างบ้านได้ยิน ก็จะอายเขาเนื่องจากมันเป็นเพื่อนสนิทหรือเครือญาติกันด้วย มันเป็นแบบงี้นี่เองวันนี้จัดอย่างงี้ไปก่อนสักครู่อีก 2-3 วันไปจัดที่ชายทะเลร้องไห้ดังหนำใจไปเลยตามใจ

ความคิดเห็น