ดูหนังโป๊ อาชีพเซลล์มันก็ควรจะมีบ้านพักแบบไม่เสียเงินเสียทองกันบ้าง

ดูหนังโป๊ ผมทำอาชีพเซลล์ส่งของมาได้ราวๆ 6 เดือน ทีแรกๆก็มีความคิดว่างานอิดโรยหนักรายจ่ายก็สูง ไม่ทราบจะทำเช่นไรแม้กระนั้นก็จำเป็นต้องทนทำไปก่อนจนกระทั่งถึงบัดนี้ผมก็ได้ทราบบางที การที่พวกเรามีกิ๊กในชนบทก็ทำให้พวกเราประหยัดเงินรวมทั้งเป็นสุขอีกทั้งคุณและก็ผมไปพร้อมเพียงกัน เมื่อก่อนผมวิ่งงานจำเป็นที่จะต้องเสียค่าใช้จ่ายวันละพันกว่าบาทอีกทั้งค่ารับประทานแล้วก็ถ้าเกิดอยู่ มาเวลานี้ผมไม่ต้องเสียค่าอยู่แล้วเสียแต่ว่าค่ารับประทานลดไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์จะว่าผมขี้ตืดผมก็ไม่แย้งเนื่องจากว่าชีวิตก่อนหน้าที่ ดูหนังโป๊ ผ่านมาผมติดลบมาตลอด มาเวลานี้มีกิ๊กกับเขาให้เล่นเสียวกันแบบฟรีๆคุณก็ถูกใจผมผมก็ถูกใจคุณ ความเพียงพอกันมันทำให้พวกเราพอดีมากมายก่ายกอง
ผมไปส่งของห่างจากที่บ้านผมโดยประมาณ 300 กม.และก็ผมจะต้องค้างตรงนั้น 2 คืน ผมได้สนิทกับบุคลากรกระทั่งท้ายที่สุดพวกเราก็ได้เป็นกิ๊กกันและก็ได้เล่นเสียวกัน ผมก็ไม่ได้อยากจะมั่นใจว่าผมจะได้กับคุณเพราะว่าคุณเป็นคนสวยมีคนมาถูกใจจำนวนมาก บางครั้งก็อาจจะเป็นเนื่องจากว่าผมขยันให้คุณมองเห็นคุณก็เลยถูกใจผม ผมทราบว่าคุณมีคู่รักแม้กระนั้นคุณก็ไม่ค่อยจะลงรอยกับแฟนในระยะหลัง แต่ว่าโน่นเป็นเรื่องของคุณแต่ว่าเรื่องระหว่างคุณกับผมนั้น มันเริ่มด้วยการที่ผมนั่งรอเวลาลงของแล้วนั่งดูหนังโป๊แบบที่ลืมตัวไปเลย แล้วคุณก็มาเรียกผมผมกำลังตื่นเต้นกับการดูหนังเอวี คุณก็เลยทราบและล้อเลียนกับผมมาตลอดเมื่อเช้ามากมายๆก็จำต้องเปลี่ยนวลีว่าเย้าแหย่เป็นคำว่าเสียให้กับคุณผมจัดให้กับคุณแบบที่พวกเราได้ดูหนังโป๊ร่วมกัน ความที่ผมศึกษาเล่าเรียนมาดีรวมทั้งท่าทางผมเด็ดก็เลยทำให้ผูกจิตใจคุณได้อย่างไม่ยากเย็น จากนั้นพวกเราก็ได้เจอะกันทุกสัปดาห์ได้เล่นเสียวกันตลอดดูหนังโป๊ เป็นกิ๊กกันไปโดยปริยาย
โชคดีของผมอีกหนึ่งอย่างงั้นเป็นคุณเป็นผู้ที่ออกจะมีรายได้ดี เรียกว่าเป็นผู้จัดการสาขาผมเลยไม่ต้องไปดูแลอะไรคุณดูแลเพียงแค่เรื่องคำพูดคำจารวมทั้งการออกดวงใจใส่ คุณไม่เคยเรียกร้องอะไรจากผม เพียงขอให้ผมช่วยเลียหีให้คุณกระทั่งเสร็จแล้วและหลังจากนั้นก็ค่อยเล่นเสียวกันแบบขมักเขม้นคุณขอเพียงเท่านี้ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่จะต้องขอ แม้กระนั้นมันเป็นหน้าที่ที่จะต้องทำ ครั้งใดก็ตามผมไปพบคุณ ผมจำเป็นจะต้องจัดแจงคุณจนกระทั่งน้ำแตกร้องครวญครางออกมากระทั่งคุณนั้นจำต้องเอามือมาปิดปาก ก่อนจะจัดเสียวกับคุณแบบจัดหนักระยะหลังผมใช้ตัวช่วยทำให้เล่นเสียวกับคุณได้เป็นเวลานานมากเพิ่มขึ้นเรียกว่าซื้อใจคุณอย่างหมดเปลือก จัดกับคุณแต่ละครั้งไม่ต่ำยิ่งกว่า 20 นาทีจนถึงคุณนั้นนอนกระตุกร้องคร่ำครวญเรียกว่าเสียวกระทั่งเสียงสั่นเครือเลยก็ว่าได้
ความสำราญที่ได้เปลี่ยนเป็นเซลล์ส่งของอย่างงี้ ดีแล้วไม่น้อยด้วยสิ่งเดียวกัน ก็เลยต้องการจะบอกให้กับทุกคนได้ทราบรวมทั้งรู้เรื่องว่าครั้งคราวบางครั้งการที่พวกเรามีคู่รักแล้วก็ดูแลแฟนทุกคนเสมอกัน ก็นับได้ว่าเป็นเรื่องที่ดี เกิดเรื่องที่ถูกที่สุด

ความคิดเห็น