หนังโป๊ กลับไปอยู่ที่บ้านเย็นนี้การันตีว่าผมจะเลียให้ล้มอีกทั้งยืน

หนังโป๊ คุณกลับไปอยู่บ้านมาเย็นนี้ผมสัญญาเลยว่าผมจะจัดแจงเลียให้ล้มทั้งยังยืน มันเกิดเรื่องที่พวกเราคุยกันก่อนจะกลับมาถึงที่หอพักหรือบ้านอย่างที่พวกเราเรียกกัน ผมคุยไลน์กับคุณรวมทั้งส่งหนัง x ให้คุณดูซิที่จะกลับไปอยู่บ้าน มีการคุยไลน์กันนิดหน่อยว่าผมจะเก่งขนาดนั้นเลยหรอถึงจะมีผลให้คุณล้มอีกทั้งยืนเสมือนที่พวกเรามองในหนังxได้เลยหรือ ก็แค่บอกกับคุณว่าสักครู่เย็นนี้ก็ทราบกลับไปบ้านจะจัดให้คุณนั้นไม่ต้องกินมื้อเย็นเอาให้ตัวเบาตัวลอยกันไปเลย จนกระทั่งช่วงเย็นพวกเราขี่รถจักรยานยนต์กลับไปอยู่ที่บ้านพร้อมซื้อก่อน หนังโป๊ หรือหลังไปด้วยความสบายและก็ความอบอุ่นเดี๋ยวนี้ผมบอกได้เลยว่าความรักที่มีให้คุณนั้น มันอย่างกับของที่คู่กันมาชาติก่อนเลยจริงๆ
มาถึงที่ห้องได้ผมรีบจัดแจงเก็บของใช้รวดเร็วทันใจฉับไวและก็ผักคุณลงบนที่พักผ่อนจัดแจง แหวกขาของคุณเพื่อจะไปพบร่องกลีบ แต่ว่าดูเหมือนคุณจะยังไม่พร้อมคุณรีบเอามือมาปิดไว้แล้วสั่งให้ผมไปอาบน้ำก่อน วันนี้อากาศออกจะร้อน เครื่องปรับอากาศที่พวกเราเปิดไว้ก็ยังไม่เย็น คอยอีกนิดหน่อย 5 นาทีต่อจากนี้พร้อมอย่างไม่ต้องสงสัย ผมเข้าไปอาบน้ำด้วยความรวดเร็ว ร่างกายด้วยความรวดเร็วเอาเพียงแค่พอให้มันได้เสียก่อน คุณอยู่ในชุดผ้าที่เอาไว้เช็ดตัวแล้วหลังจากนั้นก็รอมาเข้าห้องอาบน้ำด้วยเหมือนกันก็ตกอกตกใจว่าผมอาบน้ำเร็วอย่างยิ่งไม่คอยคุณเข้าสุขาเลยหรือ อย่างนั้นก็ได้ไม่มีปัญหาผมจะเล่นแบบในหนังxที่เขาเลียหี ในห้องสุขาจนถึงคุณนั้นโคนขาทนไม่ได้ทดลองดูซิว่ามันจะเป็นจริงอย่างที่คุณปรารถนาไหม
คุณจัดแจงล้างเนื้อล้างตัวและจ้องตาผมอยู่เสมอเวลาเรียกว่าหากเป็นผีก็คงสิงร่างผมไปเป็นที่เป็นระเบียบ คุณจะต้องให้ผมตลอดระยะเวลากระทั่งผมมีความรู้สึกว่าสายตาของคุณนั้นมันสามารถที่จะฆ่าผมได้เลยเดี๋ยวนี้ จนกระทั่งสุดท้ายคุณก็พร้อม หนังโป๊โทรศัพท์หาจุดที่เหมาะสมที่สุดในห้องสุขาแล้วจัดแจง ให้ผมนั้นเลียหี ของคุณในห้องอาบน้ำที่ตรงนั้นเลยยังไม่ทันที่กำลังจะได้ทำอะไรมากมายนะของคุณก็แตกออกมาเต็มปาก ผมถูกใจที่สุดที่ผมได้เล่นเสียวกับคุณเนื่องจากว่ารักของคุณนั้นแตกง่าย ความหวานชุ่มฉ่ำของตัวคุณนั้นมันทำให้ผมทรหดอดทนไม่ไหวจึงควรละเลงทั้งยังปากนะใช้ทั้งยังนิ้วสอดส่องต้องการจะลอดเข้าไปอีกทั้งหัวเลยก็ว่าได้
ลีลาท่าทางของผมทำให้คุณร้องครวญคร่ำได้ไม่มีหยุดเสียงกล้องถ่ายภาพในส้วมมันทำให้พวกเรามีความรู้สึกว่า การที่พวกเรามีตัวอปิ้งจากหนังxมาแล้วเอาอย่างสักหน่อยหน่อยมันยิ่งเพิ่ม ความสบายความย่ำแย่ให้กับพวกเราได้ไม่น้อยด้วยด้วยเหมือนกัน ช่วงนี้คุณมาด้วยอาการเสียงร้องคร่ำครวญสั่นในคอคุณบอกไม่ไหวแล้วให้รีบพากันออกมาจากส้วมแล้วไปเล่นเสียวกันบนเตียงดียิ่งกว่า คุณเบาๆเดินออกมาจากในห้องสุขามองลักษณะของคุณก็น่าจะทนไม่ได้ด้วยด้วยเหมือนกัน แม้ในห้องพวกเราปัจจุบันนี้เครื่องปรับอากาศจะเริ่มเย็นแต่ว่าหน้าของคุณนั้นก็ดูเหมือนจะแดงไม่น้อย ความขาวของคุณมันทำให้คุณนั้นเด่นขึ้นหลายเท่า ดวงตะวันก็ยังไม่ตกดินแดดมังกรส่งเข้ามาในห้องบางส่วนทำให้ผมมองเห็นร่องหี ได้อย่างแจ่มแจ้งอย่างนี้ล่ะที่ผม สถานที่สุดในชีวิตรักคุณที่สุดในหัวใจ

ความคิดเห็น