หนังโป้ไทย ต้องการจะให้คุณร้องครวญครางเสียงดังก็จำต้องทำให้คุณเสียวถึงหัวใจ

หนังโป้ไทย เพศชายทุกคนนั้นเวลาได้เล่นเสียวกับเพศหญิงถึงเวลาที่ได้เย็ดหี กับผู้หญิงก็ต้องการจะให้คุณนั้นร้องครวญคร่ำเสียงดัง ดังที่พวกเรามองในหนัง AV บางคราวก็อิจฉาริษยาเพศชายประเทศญี่ปุ่นที่เขาได้เล่นเสียวกับคนสวยเล่นเสียวกับผู้ที่ใบหน้าน่ารักน่าเอ็นดู บอกเลยว่า มองเห็นและจากนั้นก็ต้องการจะมีความผิดความทนทานและจากนั้นก็ผันตัวไปเล่นหนัง av กับเขากันบ้าง แม้กระนั้นจะว่าไปหัวข้อการสร้างร่างกายให้แข็งแรงอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ยากแสนยากสำหรับผม กับความสูง 176 ซม.แล้วก็น้ำหนักเพียงแต่ 60 กว่าโล ฟิตกล้ามท้องสัก 2-3 เดือนก็คงขึ้นแล้ว แม้กระนั้นสำหรับเรื่องน้ำอดน้ำทนนั้นบางทีอาจจะจะต้องมีการหาตัวช่วยเหลือกันสักนิดสักหน่อย
ก่อนจะ หนังโป้ไทย ไปเป็นดารานำชายหนังavก็อาจจะจำต้องมาดูว่าจะทำยังไงให้มันอึดแล้วก็ทนได้แบบนั้นกันบ้าง เมื่อหาข้อมูลที่ได้รับมาจากโลกออนไลน์ในที่สุดก็มาจบลงที่ การทดสอบใช้ไวอากร้าหรือยาทรหดอดทนกับเขาบ้าง แต่ว่าจะว่าไปก็ยังไม่ค่อยมั่นอกมั่นใจเท่าไร ก็กลัวว่ารับประทานเข้าไปแล้วหัวใจวายตายจะลำบากเอาได้ เริ่มขอคำแนะนำกับเซียนรูหีก็คือเพื่อนพ้องผมที่สนิทกันมาเกิน 10 ปี เรียนกันมาตั้งแต่ยุค ม. ต้นจนกระทั่งบัดนี้จบดำเนินการกันแล้ว มันเคยมีคนรักแม้กระนั้นในขณะนี้มันเลิกกับแฟนไปแล้วเนื่องจากว่ามันถูกใจที่จะไปเล่นกับผู้หญิงเรียกว่าขณะที่มันมีคู่รักก็มีกิ๊กถึง 2 คน มันพูดว่าบางวันจัด 3 คนคนละดอกกันไปเลย มันอัจฉริยะขนาดนั้นผมก็ต้องการจะเป็นแบบมันแม้กระนั้นอาจไม่ทันแล้วเนื่องจากผมมีคนรักที่คบกันมาได้ 2 ปีผมต้องการจะให้แฟนของผมในช่วงเวลานี้ร้องครวญคร่ำราวกับในช่วงเวลาที่ได้เล่นเสียวกันใหม่ๆอย่างนั้นบ้านจัง
มันก็แค่กล่าวว่าก็เล่นเสียวเล่นกับคุณเพียงเท่านี้คุณก็ร้องครางครวญให้กับพวกเราได้แล้ว มันไม่ง่ายขนาดนั้นอย่างแน่แท้ ความที่มันอยู่กันมานานเล่นเสียวกันชนทราบหลักทราบเกมกันหมด คุณก็รู้ว่าผมนั้นมิได้มีน้ำอดน้ำทนดังดารานำชายหนัง AV เล่นเสียวได้เกิน 2-3 นาทีก็จัดว่ายอดเยี่ยมที่สุดแล้ว แล้วจะทำยังไงสหายมันก็เลยจัดของดีมาให้กล่าวว่าไปทดลองดูชอบใจแล้วมันจะเอามาให้อีก หากมันเคยลองก่อนก็หมายความว่ามันเป็นตัวยาที่ใช้ได้ไม่อันตรายอย่างแน่แท้ ถึงเวลาที่จะจำเป็นต้องสวมเสื้อเกราะกระทำการหรือให้คุณร้องครวญคร่ำกันแล้วในเวลากลางคืนนี้
ผมมองคุณประโยชน์และก็จำเป็นต้องเริ่มสำหรับในการรับประทานเข้าไปก่อนรอเวลาไว้ราวๆ 20 นาที ในจังหวะที่ผมคำนวณไว้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างอาบน้ำเสร็จก็ผ่านไปเกือบจะ หนังโป้ไทย10 นาที มานอนดูหนัง AV อีกนิดหน่อยปัจจุบันนี้ก็ 15 นาทีแล้ว มันชักไม่ไหวแล้วลงไปเลียหี สร้างความเสียวให้กับหวานใจผมก่อนก็ตามใจ แล้วมันก็ได้ผลในขณะนี้คุณก็เริ่มร้องครวญคราง ผมก็คิดว่ามันแข็งตัวแบบยอดเยี่ยมนะในช่วงเวลานี้และจากนั้นก็จัดกับคุณ แม้กระนั้นแม้ว่าจะเล่นเสียวแค่ไหนคุณก็ยังไม่ร้องครวญแบบที่ผมอยากได้จนกระทั่งผมจะต้องถามคุณว่ามันไม่เสียวหรอคุณถึงไม่ร้องครวญครางเสมือนหนัง AV คุณพูดว่าต้องการจะร้องครางครวญใจจะขาดแต่ว่าถ้าหากข้างบ้านได้ยิน ก็จะอายเขาด้วยเหตุว่ามันเป็นเพื่อนสนิทหรือพี่น้องกันด้วย มันเป็นอย่างนี้นี่เองวันนี้จัดอย่างนี้ไปก่อนสักครู่อีก 2-3 วันไปจัดที่ชายทะเลร้องไห้ดังสาแก่ใจไปเลยก็ตามใจ

ความคิดเห็น