ดูหนังโป้ ถ้าเกิดจะขอคืนดีแฟนก็มีแนวทางเดียวแค่นั้นเป็นจัดแจงให้คุณเสร็จ

ดูหนังโป้ ภายหลังที่คุณงอนผมเมื่อตอนกลางวัน เรื่องราวนั้นมิได้มีอะไรยุ่งยาก ในจังหวะที่พวกเรากำลังนั่งรับประทานข้าวกันอยู่ก็มีสตรีคนหนึ่งเข้ามาทักผมแล้วหลังจากนั้นก็คุยกันครู่หนึ่ง ช่วงแรกผมจำคุณมิได้จนถึงคุณคุยไปๆมาๆฉันก็เป็นเพื่อนยุคเรียนร่วมกัน แถมเวลานี้คุณงามมองสวยมากขึ้น ก็อย่างว่าถ้าเกิดฉันร่ำรวยก็งามด้วยหมอได้ พวกเราคุยกันบางส่วนรวมทั้งแลกเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์แลกเปลี่ยน LINE กัน แต่ว่ามันไม่จบ ดูหนังโป้ เท่านั้นเนื่องจากว่าแฟนของผมมีลักษณะหัวร้อนน้อย เนื่องจากว่ากลัวว่าจะเป็นคู่รักเก่าของผม
มันเลยทำให้ผมนั้นจำเป็นต้องมาง้องอนคุณและเล่าราวทั้งหมดทั้งปวง กับเปิดรูปเก่าๆให้คุณมอง เพียงพอผมแอดไลน์คุณแล้วแอด Facebook คุณก็ได้มีความเห็นว่า คุณนั้นมีคนรักเป็นฝรั่งและไม่ได้กลับมาประเทศไทยบ่อยครั้ง เพียงพอมาถึงจุดนี้ผมก็สนทนาเลยว่ามันคงเสียวน่าดูเนื่องจากในช่วงเวลาที่พวกเราดูหนังโป้ของฝรั่ง มันอีกทั้งอึดอีกทั้งทนแล้วก็อีกทั้งใหญ่ทั้งยังยาว แฟนผมก็เริ่มยิ้มแย้มแจ่มใสขึ้นรวมทั้งพูดว่าผมนั้นทำเป็นอย่างนั้นบ้างหรือเปล่า ดูหนังโป้ก็หลายครั้งแต่ว่ามองไม่เห็นทำแบบงั้นกันได้บ้างเลย เปิดหัวมาขนาดนี้ผมรีบคว้าตรวจลอตเตอรี่และก็ดูหนังโป้ จัดแจงดูดนมคุณใช้มืออีก 1 ข้างลงไปเปิดทางดูซิว่าการคุยกันอย่างงี้ แล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแบบงี้จะมีผลให้คุณนั้นมีอารมณ์ได้หรือเปล่า ที่จริงแล้วก็ต้องการจะบอกคุณว่ารักคุณผู้เดียวไม่มีอะไร แม้กระนั้นถ้าเกิดผมไม่ทำก็อย่างกับว่าผมมีใจให้กับเพื่อนพ้องเพราะเหตุว่าคุณก็เป็นสาวขี้หึงหวงขี้งอน
ล้วงไปที่หีคุณจัดแจงเขียนเพิ่มเติมบางส่วนน้ำของคุณก็แตกมาเต็มเลยในเวลานี้ ผมจำเป็นต้องเล่นบทหนังโป้แบบฝรั่งกันบ้างแล้วเมื่อน้ำมาผมก็จะต้องจัดแจงเบิร์นให้กับคุณมันไม่ใช่เรื่องยากที่จะทำ รวมทั้งตัวเพียงแค่นั้นก็พร้อมที่จะให้ผมทำอยู่แล้ว ร่องสวาทของคุณปัจจุบันนี้มันงามอย่างมากมาย ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยบางครั้งอาจจะเคยดูหนังโป้มาไม่น้อยน่าไว้วางใจว่า น้อยคนอย่างยิ่งที่ได้พบหรือได้มองเห็นหีงามๆแน่นๆแบบขนไม่มากมาย ซึ่งที่ว่ามานี้ภรรยาของผมนั้นมีครบหมดอยู่แล้ว หีโหนกนูนรวมทั้งขนไม่มากมายมันแน่นเป็นอย่างมากในเวลาที่ได้ลงไปจัดแจง จัดแจงให้คุณจนกระทั่งน้ำแตกเป็นที่เป็นระเบียบ ผมยังคงเดินให้คุณไม่หยุดนับเวลาก็นานพอเหมาะพอควรกระทั่งจนกระทั่งคุณนั้นวิงวอนให้ผมจัดแจง ทำให้คุณเสร็จแบบเต็มแบบสักครั้ง
เมื่อได้เล่นบทของหนังโป้ก็จำเป็นต้องสืบต่อให้จบจัดแจงกับคุณในแบบที่ผมเสนอแนะถนัด กับคุณชูขามาพิงที่บ่าแล้วหลังจากนั้นก็ตะลุยดินแดนสรวงสวรรค์ของคุณอย่างเต็มเปี่ยม เสียงร้องครางครวญของคุณนั้นดึงดูดใจอย่างมากมายเรียกได้เลยว่าหนังโป้ ก็ยังร้องครางครวญไม่เพราะพอๆกับคุณ เรื่องมันก็มีเพียงเท่านี้ในช่วงเวลาที่พวกเรามองเห็นแฟนพวกเรามีลักษณะงอน บอกได้เลยว่าไม่มีอะไรยาก เมื่อไรที่ได้เล่นหมดหนังโป้อย่างงี้น่าไว้วางใจเลยว่าแม้กระทั่งคุณจะงอนแค่ไหนก็ตามที แล้วพวกเราจัดแจงเบิร์นคุณจนถึงน้ำแตกคุณก็จำต้องขอให้พวกเราจัดแจงแทนคุณอยู่ดี งอนมากมายๆเลียให้น้ำแตกแล้วไม่เย็ด ให้อารมณ์ค้างไปเลยก็น่าจะดี

ความคิดเห็น